วงดนตรีงานแต่ง มีนักร้อง กับบรรเลงอย่างเดียว เลือกแบบไหนดี

30/05/2022 14:29 Blog
วงดนตรีงานแต่ง บรรเลงแซกโซโฟน รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของพวกเรา ตองพี & Friends


 วงดนตรีงานแต่งงานถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในงาน ช่วยเสริมบรรยากาศในงานและสร้างความจดจำที่ดีของแขกที่มาร่วมงานไม่แพ้องค์ประกอบอื่นในงาน ในการเลือกวงดนตรีงานแต่งนั้นนอกจากเลือกจากผลงานและความชอบส่วนตัวของบ่าวสาวและ รูปแบบของวงก็เป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณา โดยเฉพาะวงดนตรีที่มีนักร้องหรือบรรเลงอย่างเดียว มีความแตกต่างกันอย่างไร ข้อดีข้อเสียในแต่ละประเภทมีอะไรบ้าง ทางเราจะขอสรุปมาให้ ดังนี้ครับ

วงดนตรีที่มีนักร้อง

เนื่องจากนักร้องคือการสื่อสารที่สำคัญที่สุดของวง วงดนตรีที่มีนักร้องจึงเป็นวงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีตัวเลือกให้เลือกมากมาย มีทั้งวงขนาดเล็กอย่างเช่น duo นักร้อง เปียโน ไปจนถึง full band ที่ให้ความสนุกสานไปจนถึงช่วง After Party ได้

วงดนตรี Trio รูปแบบวงที่มีขนาดไม่ใหญ่ แต่สามารถเล่นเพลงได้หลากหลาย

ข้อดีของวงดนตรีที่มีนักร้องคือ สามารถถ่ายทอดเพลงได้ชัดเจนที่สุด มีแนวเพลงที่หลากหลายขึ้นอยู่กับนักร้อง หากต้องการความหลากหลายเพิ่มไปอีก ก็สามารถเลือกเป็นวงที่มีทั้งนักร้องชายและหญิงได้

นักร้องชาย-หญิง สามารถเพิ่มความหลากหลายของเพลงได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ส่วนข้อเสียคือ บางงานทางเจ้าภาพมีแขกผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ หรือสถานที่ค่อนข้างจำกัด การมีนักร้องอาจจะรบกวนการคุยกันของแขกในงานได้

วงดนตรีบรรเลง

รูปแบบวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของพวกเรา ตองพี & Friends โดยจะมีให้เลือก 2 รูปแบบคือ duo saxophone หรือ violin

วงดนตรีบรรเลง duo ไวโอลิน

โดยไวโอลินเหมาะกับงานที่ต้องการความโรแมนติกมากๆ ด้วยเนื้อเสียงของไวโอลินที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความกลมกลืนไปกับงาน ไม่รบกวนแขกที่มาพบปะสนทนากัน

วงดนตรีบรรเลง duo แซกโซโฟน

ส่วนแซกโซโฟนจะมีน้ำเสียงที่หลากหลาย สามารถเล่นได้ทั้งเพลงช้าๆซึ้งๆไปจนถึงเพลงที่มีจังหวะกลางๆ ทำให้งานมีความหลากหลายในแนวเพลงมากกว่า

วงบรรเลงก็สนุกได้ด้วยกลองไฟฟ้าที่ควบคุมโดยมือคีย์บอร์ด

และหากต้องการความครึกครื้นในช่วงหลังพิธีการ แซกโซโฟนก็สามารถสนุกได้เช่นกันด้วยเสียงกลองที่คุมโดยมือคีย์บอร์ด เอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเรา วงดนตรีงานแต่ง ตองพี & Friends

รับเล่นดนตรีงานแต่งงาน งาน Event ด้วยทีมนักดนตรีและนักร้องมืออาชีพ

ดูผลงานได้ที่นี่ วงดนตรีงานแต่งงาน วงดนตรีงาน Event

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ แบงค์

โทร : 0803011114

Line ID : bankmodify

No Comments

(Required)
(Required, will not be published)

This blog is kept spam free by WP-SpamFree.